Chevrolet Colorado Centennial - Phiên bản kỷ niệm 100 năm

Cập nhật: 22/09/2018 10:25 - Lượt xem: 2904

Chevrolet Colorado Centennial là phiên bản được Chevrolet ra mắt nhân dịp kỷ niệm 100 năm ra đời thương hiệu. Phiên bản Chevrolet Silverado Centennial cũng được giới thiệu trong dịp này.


Phiên bản Chevrolet Colorado Centennial 2018 cùng với Chevrolet Silverado Centennial 2018 ra mắt như một lời cảm ơn của Chevrolet với những khách hàng đã trung thành với sản phẩm trong suốt thập kỷ qua.

xe chevrolet colorado centennial

Trong 100 năm phát triển, Chevrolet luôn cố gắng mang đến những sản phẩm đáng tin cậy cho người tiêu dùng. Minh chứng từ khi ra đời mẫu bán tải đầu tiên vào 1918, tính đến nay hãng đã bán ra hơn 85 triệu xe trên toàn thế giới. Một con số khẳng định thương hiệu cũng như chất lượng sản phẩm của Chevrolet.
Chevrolet Colorado Centennial được trang bị logo kỷ niệm 100 năm màu đen phía mặt trước. Logo 100 năm bên cánh cửa. Biểu tượng Centennial ở lót sàn. Kèm theo đó số lượng bán ra cũng giới hạn tùy theo thị trường từng nước. 





giá xe chevrolet colorado phiên bản centennial kỷ niệm 100 năm

Chevrolet Colorado Centennial vẫn giữ nguyên động cơ như phiên bản Colorado High Country hiện đang được bán trên thị trường. Giá Colorado Centennial dự tính sẽ cao hơn phiên bản HC khoảng 20 triệu. 
Dự kiến mẫu Colorado Centennial sẽ được chính thức bán ra vào tháng 11/2017 tại thị trường Việt Nam

Quý khách có thể tham khảo tại link >> giá Chevrolet Colorado Centennial


Cùng xem thêm một vài hình ảnh của chiếc Chevrolet Silverado phiên bản kỷ niệm 100 năm được ra mắt cùng mẫu Colorado Centennial.