VinFast VF6

Miêu tả:

Triết lý thiết kế “Cặp đối lập tự nhiên”

VF 6 là tuyệt tác nghệ thuật được thiết kế dựa trên triết lý “Cặp đối lập tự nhiên”, tạo nên sự cân bằng hoàn hảo giữa các yếu tố tưởng chừng như đối lập: thú vị - tinh tế, công nghệ - con người.


VF6 và VF7 mang phong cách cá tính và tinh tế bên ngoài cùng trải nghiệm công nghệ tiên tiến hiện đại bên trong, do nhà thiết kế xe hơi nổi tiếng thế giới Torino Design chắp bút cùng VinFast.



VF 6 là lựa chọn hấp dẫn dành cho những người tìm kiếm mẫu xe điện nhỏ gọn nhưng vẫn được trải nghiệm công nghệ tiên tiến. Với các chi tiết thiết kế đặc trưng của VinFast, VF 6 có vẻ ngoài tinh tế hiếm thấy trong phân khúc B phổ thông. Thiết kế nội thất của VF 6 hiện đại, rộng rãi cùng với các tính năng giải trí được tích hợp thông qua màn hình cảm ứng lớn ở trung tâm hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm lái hoàn chỉnh thường chỉ có ở các mẫu xe sang.

1. Ngoại thất VF6

MÀU VINFAST VF6

VinFast VF6 màu Trắng
VinFast VF6 màu Xám
VinFast VF6 màu Đỏ
VinFast VF6 màu Xanh Dương
VinFast VF6 màu Xanh Rêu


Thiết kế ngoại thất được khởi tạo từ những đường nét tinh tế đến từng chi tiết cùng vẻ ngoài năng động, ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.​

2. Nội thất VF6
Thiết kế nội thất lấy cảm hứng từ ngôi nhà thứ hai của gia đình với không gian rộng rãi, thoải mái cùng hai màu nội thất và chất liệu tự nhiên, thân thiện với người dùng.





3.HỆ THỐNG AN TOÀN TRÊN VINFAST VF6

Trải nghiệm giao thông an toàn với các tính năng tự động thông minh của VinFast VF 6. Giúp bạn vững vàng tay lái, an toàn trên mọi hành trình.


Với hệ thống treo độc lập giúp xe VF6 vận hành êm ái và thuận lợi hơn.

4. TÍNH NĂNG THÔNG MINH



Tương tự như các mẫu ô tô điện khác trong dải sản phẩm của VinFast, VF 6 được trang bị các tính năng hỗ trợ lái cho cả 2 phiên bản Eco và Plus cùng các tính năng hiện đại như:
  • Hỗ trợ lái trên đường cao tốc (Level 2): Với các tính năng trợ lái ADAS cấp độ 2 giúp người dùng điều khiển phương tiện thuận tiện, “nhàn” hơn khi di chuyển trên đường cao tốc.
  • Kiểm soát đi giữa làn: Tính năng thông minh này sẽ giữ cho xe chạy đúng giữa làn đường bằng cách nhận diện vạch kẻ đường qua camera hay cảm biến.
  • Giám sát hành trình thích ứng: Hệ thống này giúp thu thập các dữ liệu liên quan đến vị trí xe, sau đó theo dõi và kiểm soát quá trình vận hành của phương tiện.
  • Hỗ trợ giữ làn khẩn cấp: Tính năng này cung cấp khả năng đánh lái và phanh tự động để giữ cho xe đi đúng làn đường đang di chuyển.
  • Cập nhật phần mềm từ xa: Hệ thống sẽ hỗ trợ chủ phương tiện nâng cấp các tác vụ, tiện ích trên xe mà không cần đến showroom hay xưởng dịch vụ, góp phần tối ưu hóa khả năng hoạt động ô tô điện VinFast và khắc phục các lỗi phần mềm trước đó.
  • Trợ lý ảo: Hệ thống cho phép quản lý ô tô điện bằng giọng nói, và có khả năng thực hiện nhiều tính năng khác nhau theo nhu cầu của người dùng.
  • Ứng dụng VinFast: Ứng dụng có nhiều tính năng thông minh khác nhau góp phần nâng cao trải nghiệm người dùng. Thông qua đó, người dùng có thể dễ dàng điều khiển và quản lý phương tiện…
Các tính năng thông minh của VinFast VF 6 đều được hiển thị trên màn hình cảm ứng kích thước 12.9 inches sắc nét, hứa hẹn đem đến cảm giác lái khác biệt và đẳng cấp.

5. THÔNG SỐ KỸ THUẬT VINFAST VF6

VF 6 BASEVF 6 PLUS
Dài x Rộng x Cao (mm)
4.238 x 1.820 x 1.594
4.238 x 1.820 x 1.594
Chiều dài cơ sở
2.730 mm

2.730 mm
Quãng đường di chuyển (WLTP)399 km/lần sạc
381 km/lần sạc
Công suất tối đa
100 kW/134 hp
150 kW/201 hp
Mô men xoắn cực đại135 Nm
310 Nm
Kích thước La-zăng17 inch
19 inch

Thông số kỹ thuật chi tiết: Tại Đây

6. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VINFAST VF 6

  • Như các mẫu xe điện khác của VinFast, VF 6 và VF 7 có đầy đủ các chức năng an toàn chủ động và thụ động cùng chế độ bảo hành 7 năm cho xe, 8 năm  cho pin (không giới hạn số dặm), cùng các dịch vụ bảo dưỡng, cứu hộ di động, sửa chữa linh hoạt 24/7.

HOTLINE TƯ VẤN HỖ TRỢ LÁI THỬ : 0977000583

Sản phẩm cùng loại

    • VinFast VF5

      VinFast VF5

      Mã:

      Với thiết kế hiện đại, độc đáo, được trang bị các công nghệ và tính năng thông minh vượt trội, khả năng vận hành mạnh mẽ, an toàn, VF 5 Plus hội tụ đầy đủ các yếu tố người dùng trẻ tìm kiếm cho một chiếc xe điện đô thị lý tưởng.

      Giá: 479.000.000 đ

      Chi tiếtĐặt hàng
    • VinFast VF7

      VinFast VF7

      Mã:
      ĐỘNG CƠĐiện
      DẪN ĐỘNGFWD - Dẫn động cầu trước
      NHIÊN LIỆUĐiện
      KÍCH THƯỚC (DÀI X RỘNG X CAO):4545 x 1890 x 1635mm
      CHIỀU DÀI CƠ SỞ2840mm
      LOẠI PINLithium 75,3 kWh
      QUÃNG ĐƯỜNG TỐI ĐAđến 450Km/ lần sạc theo tiêu chuẩn WLTP


      VinFast VF7 – SUV điện hạng C của VinFast

      Giá: 850.000.000 đ

      Chi tiếtĐặt hàng
    • Ô tô Điện Vinfast VF E34

      Ô tô Điện Vinfast VF E34

      Mã:
      Hỗ trợ 100% thuế trước bạ cho khách hàng .

      Giá: 710.000.000 đ

      Chi tiếtĐặt hàng