Vinfast Fadil

Miêu tả:

Động cơ xăng: 1.4L 
Hộp số: Tự động vô cấp CVT
Màu sắc: 6 màu tùy chọn - đỏ, xám, trắng, bạc, cam, xanh tím than
Phiên bản tiêu chuẩn: 382,500,000 VNĐ
Phiên bản nâng cao: 413,100,000 VNĐ
Phiên bản cao cấp: 449,100,000 VNĐ

 

Vinfast Fadil - Mẫu CUV của tương lai

xe ô tô vinfast fadil

Được Vinfast giới thiệu lần đầu tại Công Viên Thống Nhất vào 20/11/18, Vinfast Fadil thực sự đã mang lại ấn tượng rất tốt cho khách hàng Việt. Mẫu CUV đô thị nhỏ gọn này được trang bị động cơ vượt trội so với các xe cùng phân khúc. 
Vinfast Fadil được trang bị động cơ xăng 1.4L , xe đạt 98/6200 vòng/phút, mô men xoắn cực đại là 128Nm/4400 vòng/phút
Xe được trang bị body kit xung quanh mang lại sự khỏe khoắn, khác biệt hoàn toàn với các mẫu xe phân khúc A hiện đang bán trên thị trường. Bộ la zăng cho bản tiêu chuẩn cũng vượt trội với kích thước 15'', gương chiếu hậu tích hợp báo rẽ, chỉnh điện gập điện và sấy gương.

vinfast fadil 2019




Vinfast Fadil là mẫu xe thuộc phân khúc CUV. Vinfast Fadil sở hữu động cơ mạnh mẽ hơn hẳn các mẫu xe cùng phân khúc, cùng với đó là các tính năng an toàn hàng đầu như ABS, cân bằng điện tử, phân phối lực phanh điện tử. Vinfast Fadil dự tính sẽ là mẫu xe tạo nên sự đột phá trong phân khúc hạng A.

Bên cạnh động cơ vượt trội, Vinfast Fadil còn được trang bị hộp số tự động vô cấp CVT. Với hộp số này, Fadil sẽ mang lại cảm giác mượt mà khi sang số. Hiện nay Vinfast mới công bố duy nhất 1 phiên bản hộp số tự động cho Vinfast Fadil.

Xem thêm >> Hình ảnh và video thực tế Vinfast Fadil tiêu chuẩn

Video thực tế Vinfast Fadil

Vinfast Fadil - Thỏa sức cá nhân hóa


tự lựa chọn thông số vinfast fadil




Với mong muốn mang lại một chiếc xe thỏa với mong muốn của khách hàng, Vinfast Fadil tạo nên sự đột phá khi cho phép khách hàng tự lựa chọn thêm các tính năng cho xe. Tuy vậy, ngay ở phiên bản tiêu chuẩn, Vinfast Fadil đã được trang bị những tính năng như những dòng xe cao cấp như: Chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử, cân bằng điện tử, chống lật, khởi hành ngang dốc.

Ngoài các option ban đầu, khách hàng có thể tùy biến thêm các tính năng như: cảm biến, camera lùi, màn hình cảm ứng với hệ thống giải trí, kiểm soát hành trình.... Thông số lựa chọn sẽ được chúng tôi cập nhật ở cuối bài viết.

Vinfast Fadil thuộc phân khúc nào?


Với mức giá công bố đợt đầu là 336tr. Mọi người dễ lầm tưởng xe Vinfast Fadil thuộc phân khúc A. Nhưng thực tế, mẫu xe này được Vinfast công bố là mẫu CUV nằm giữa phân khúc A & B. Xe có thông số  vượt trội về động cơ cũng như các tính năng trang bị nếu so với các mẫu như Kia Morning, Hyundai i10... hiện đang bán khá chạy trên thị trường. Các bạn có thể dễ dàng nhận thấy, chẳng có mẫu xe phân khúc A nào được trang bị động cơ 1.4L, hộp số vô cấp cũng như các tính năng như khởi hành ngang dốc, chống lật như Vinfast Fadil đang sở hữu.


Thông số kỹ thuật Vinfast Fadil

Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật Vinfast Fadil, giá bán công bố sẽ là giá cho bản tiêu chuẩn. Bên cạnh là những tính năng khách hàng có thể tùy ý lựa chọn thêm từng tính năng riêng biệt cho bản cao cấp
Truy cập liên kết để tải về bản thông số kỹ thuật Vinfast Fadil





màu xe vinfast fadil

Vinfast Fadil giá bao nhiêu?

Ở đợt mở bán đầu tiên, Vinfast Fadil được bán với giá 336.000.000 chưa bao gồm VAT. Giá Vinfast Fadil sẽ thay đổi theo từng đợt cho đến khi về đúng mức giá niêm yết mà Vinfast công bố

Giá bán đợt 2 cho Vinfast Fadil đang được áp dụng là 359.000.000 vnđ (chưa bao gồm VAT). Quý khách có thể truy cập vào liên kết để xem cập nhật mới nhất về giá xe Vinfast Fadil

Hoặc liên hệ trực tiếp với Hotline: 0909.066.683 (Zalo/imess)