Xe bán tải 2 chỗ Chevrolet Spark Van giá rẻ - Có nên mua hay không ?

Cập nhật: 04/03/2018 11:06 - Lượt xem: 16856

Xe bán tải 2 chỗ giá rẻ hiện là lựa chọn của khá nhiều người có thu nhập thấp. Với chi phí bỏ ra thấp, xe bán tải van 2 chỗ thực sự là lựa chọn hợp lý. Nếu bạn đang có ý định chọn mua, hãy cùng đọc qua bài viết của chúng tôi để biết rõ hơn về mẫu xe này.

Xe bán tải 2 chỗ ngồi, hay còn gọi là xe bán tải Van hiện được khá nhiều người ưa chuộng. Xe được thiết kế y chang như phiên bản 5 chỗ, khác biệt duy nhất là 2 hàng ghế sau đã bị lược bỏ, đây cũng chính là sự khác biệt trong phân khúc khách hàng của model này.

xe bán tải 2 chỗ ngồi giá rẻ

Đối tượng khách hàng ưa chuộng xe bán tải 2 chỗ 

xe bán tải spark van 2 chỗ ngồi

Mục đích ban đầu của nhà sản xuất khi cho ra đời mẫu spark van 2 chỗ chính là phục vụ mục đích chở hàng. Vậy nên, đa phần các khách ưa chuộng mẫu xe này là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các hộ kinh doanh gia đình có nhu cầu chuyên chở nhỏ. 
Theo sự phát triển của kinh tế, nhu cầu về sự an toàn của người tiêu dùng càng lớn. Nên sau này, một bộ phận người tiêu dùng thay vì chọn các dòng xe máy giá trị cao như SH, Lx.. thì họ lại chuyển sang mua xe bán tải 2 chỗ. Với số tiền bỏ ra ban đầu chỉ hơn 200 triệu, người tiêu dùng đã có thể sở hữu chiếc xe nhỏ gọn đa năng này.

>> Xem thêm giá xe bán tải van 2 chỗ

Nên mua xe bán tải van 2 chỗ của hãng nào?

xe ô tô giá rẻ 2 chỗ

Hiện nay, trên thị trường chỉ có 2 model trong phân khúc xe bán tải 2 chỗ. Đó là Chevrolet Spark Van của hãng xe Mỹ và Kia Moring Van của hãng xe Hàn Quốc. Với một chiếc xe giá trị thấp, có lẽ không có quá nhiều điểm để so sánh ngoài chất lượng. 
Với đặc thù của xe Mỹ, xe bán tải 2 chỗ mang thương hiệu Chevrolet Spark Van ưu điểm hơn hẳn về độ chắc chắn khung gầm. Xe đi khá đầm ở tốc độ 170km/h, tải trọng khoang hàng hóa khoảng 300 kg.
Trong khi đó, Kia Moring Van lại sở hữu vẻ ngoài có vẻ bắt mắt hơn. Nhưng so về sự an toàn thì các hãng xe châu á thực sự lép vế với châu âu về thiết kế khung vỏ.

Mẫu xe bán tải van của Chevrolet được bảo hành 3 năm/100.000 km đầu. Xe được hưởng các chế độ bảo hành như các mẫu khác của hãng như: Cứu hộ 24/7, bảo dưỡng nhanh chỉ trong 60 phút hay bảo hành phụ kiện 1 năm/25.000 km đầu.

Lý do nên chọn xe bán tải 2 chỗ

mua xe bán tải van chỗ

Nếu bạn đang cần 1 chiếc xe đi lại mà không chở quá nhiều người, hay 1 chiếc xe để chuyên chở các hàng hóa loại nhẹ thì không gì hợp lý hơn mẫu bán tải 2 chỗ Chevrolet Spark Van. Xe chỉ bị áp mức thuế trước bạ là 2% và biển số chỉ 500.000 vnđ. Một mức chi phí lăn bánh không thể hợp lý hơn. 
Ngoài ra, nếu kinh tế không đủ, bạn có thể tham khảo thêm hình thức mua trả góp Chevrolet Spark Van. Chỉ với 60 triệu bỏ ra, bạn đã có thể nhận xe và sử dụng, không mất thêm bất kỳ chi phí nào khác. Các gói vay đều không yêu cầu chứng minh thu nhập, hỗ trợ tối đa lên tới 7 năm với lãi suất chỉ từ 5,99%.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Hotline 24/7: 0909066683 (Zalo/ imess/ facebook)